"ไวล์เดอร์" บอกไม่เซอร์ไพรส์ถ้าพรีเมียร์แข่งไม่จบเพราะโควิด

 

คริส ไวล์เดอร์ ผู้จัดการทีมเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาไม่แปลกใจหากการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก จะระงับไปอีกครั้งเนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดในประเทศอังกฤษ ยังไม่มีท่าทีจะลดลงและเริ่มส่งผลกระทบกับการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก ที่มีการเลื่อนแข่งขันไปแล้วถึง 5 คู่ ท่ามกลางอัตราติดเชื้อของนักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ชสูงขึ้นหลังช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

เมื่อมีการถามความคิดเห็นของกุนซือทีมอันดับบ๊วยอย่าง ไวล์เดอร์ ว่าฤดูกาลนี้จะมีการแข่งขันจนจบหรือไม่ เขาก็ตอบว่า

"ผมไม่คิดว่าจะมีคนเซอร์ไพรส์ถ้ามันไม่จบ ทุกคนรู้ถึงสถานการณ์ดี และถ้ามันถูกระงับไปผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์อะไรเลย" ไวล์เดอร์ กล่าว

"ผมก็คงทำหน้าที่เหมือนเดิมต่อไป ผมอยากมาทำงานและลงแข่งขันนั่นคือท่าทีของพวกเรา แต่มันเป็นการตัดสินใจของรัฐบาลและทางพรีเมียร์ลีก"

"ตั้งแต่มีข่าวดีเรื่องวัคซีน เราก็มาโดนโจมตีโดยไวรัสสายพันธุ์ใหม่แบบไม่รู้ตัว ทุกคนเปิดทีวีดีและเห็นตัวเลขมันพุ่งขี้นเรื่อยๆ"

"ผมเข้าใจสิ่งที่ผู้จัดการทีมคนอื่นพูดในแง่ของศีลธรรมทุกอย่าง เราแค่ต้องทำตามสิ่งที่รัฐบาลและพรีเมียร์ลีก บอก ถ้ามันแข่งต่อได้เราก็แข่ง"

"แล้วผมก็ว่ามันคงไม่มีประเด็นอะไรถ้าผมจะพูดว่าตอนนี้ไม่มีใครเซอร์ไพรส์แล้วถ้าเราไปต่อไม่ได้ด้วยอัตราที่มันพุ่งสูงทั้งประเทศแบบนี้"

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม  campingfederatie-ckvb.com  arebags.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผี อย่าช้าสื่อเผย พอช หลายทีมรุมจีบ

The Fifth Ark เปิดทดสอบทั้ง iOS/Android แล้ว

แกเร็ธ เบล สตาร์ทีมชาติเวลส์ ยันว่า จะไม่ย้ายออกจากเรอัล มาดริด อย่างแน่นอน